Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tuyệt chiêu phong thủy giúp cho nhà bạn tiền vô như nước

Trung tâm của ngôi nhà chính là “trạch tâm”, tượng trưng cho Thái cực. Phong thuỷ nhà ở xấu hay tốt đều dựa vào gốc toạ độ là trạch tâm của ngôi nhà để xác định phương vị và luận bần - cát - hung. Theo quan niệm của phong thuỷ truyền thống, trung tâm của ngôi nhà chính là điểm ngưng tụ sinh khí, đồng thời cũng là điểm tích tụ vượng khí.  
Những bài trí phong thủy sau sẽ giúp nhà bạn tàng phong tụ khí, tài khí cuồn cuộn, tiền tài rủng rỉnh đầy két.

Tiền phòng là vị trí phong thủy không thể coi nhẹ
Tiền phòng là vị trí phong thủy không thể coi nhẹ
Không đặt nhà vệ sinh, phòng tắm hay rãnh nước thải ở vị trí này. Cũng không nên bố trí nhà bếp, lối đi, cầu thang, hành lang ở đây. Tốt nhất nên đặt một chậu hoa tươi, bên trên treo những nút dây nghệ thuật (dây thắt nút để trang trí) ở khu vực này.
Huyền quan (tiền phòng) cần bố trí bình phong chắn sát khí. Tiền phòng là vị trí phong thủy không thể coi nhẹ. Đây thường là vị trí tàng phong tụ khí. Ngoài ra, cũng là nơi có thể giúp hóa giải thế cửa phạm sát khí. Nếu biết cách bài trí ở đây đúng với phong thủy sẽ giúp hóa giải được luồng hung khí từ cửa vào.
Nếu cửa chính vừa mở ra đã nhìn thấy cửa sổ sẽ hình thành nên thế "xuyên đường sát" trong phong thủy, tài đến tài lại đi, tiền kiếm được khó giữ được. Nếu làm bức bình phong, chậu cây hay vách ngăn... để tạo sự ngăn cách có thể sẽ giúp chặn được tài khí chảy ra ngoài cửa, có tác dụngtụ tài.
Màu sắc phòng khách
Màu kem chính là màu sắc thường được các chuyên gia sử dụng cho phòng khách. Bởi màu kem tạo sự ấm áp, bình lặng và cân bằng.
Một bức tranh màu vàng cũng là một gợi ý thú vị cho phòng khách. Màu vàng sẽ giúp kích hoạt trí tưởng tượng và thêm sự tươi mới cho các thành viên trong nhà.
Trang trí phòng khách
Các chuyên gia phong thủy khuyên gia chủ lưu ý các hướng khi bài trí các vận dụng trong phòng. Hướng Nam đại diện cho sự ấm áp, nên đặt thêm nến giúp không gian ấm áp hơn. Hướng Đông đại diện cho sự thuận hòa nên là vị trí thích hợp để treo ảnh gia đình. Hướng Tây thường nên đặt các thiết bị điện tử. Hướng Nam là hướng mát mẻ, phù hợp để đặt bể cá. Nếu bạn thích các linh vật hay vật phẩm phong thủy, bạn có thể đặt ở hướng Tây Bắc, nơi chiêu tụ tài lộc của gia đình.
Nên treo chữ "Phúc" trên cánh cửa chính để chiêu dẫn phúc khí và vận may. Tài vận tốt là một phần của Phúc khí, người không có tiền khó mà có Phúc.
Vì thế, bước vào cửa chính trên cửa có chữ "Phúc" sẽ dụng ý Phúc đến nhà, có tác dụng chiêu tài nạp phúc, nạp cát khí, chiêu tài vận, giữ bình an, hóa sát khí, tụ phúc khí cho ngôi nhà bạn.
Sinh vượng tài vị, tài vận sẽ hanh thông
Phòng bếp không được để trống vì muốn cất giữ tiền tài cần phải có kho. Trong phong thủy Phòng bếp chính là "kho" cất giữ tiền tài, là nơi nắm tài vận. Tủ lạnh trong phòng bếp, tủ bếp tích trữ lương thực nên luôn duy trì trạng thái đầy thực phẩm để giúp chiêu tài, tụ tài.
Khu vực cửa chính cần phải sạch sẽ, thần tài mới đến thăm. Nếu mở cửa mà thấy lộn xộn, ngổn ngang sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của mọi người trong nhà.
Sinh vượng tài vị, tài vận sẽ hanh thông. Thông thường, ánh sáng ở tài vị trong nhà rất quan trọng, nếu tài vị sạch sẽ, gọn gàng ánh sáng đầu đủ thì tài khí cuồn cuộn đến.
Ở vị trí này có thể đặt tỳ hưu, hồ lô hoặc quả cầu bằng đá thạch anh vàng để thúc vượng tài vận. Ngoài ra có thể đặt chậu cây xanh với lá to tại vị trí này để thúc vượng sức sống, tăng thêm sinh khí, có hiệu quả vượng tài.
Thờ thần Tài cũng là một mẹo phong thủy để giúp tài vận hanh thông. Đây cũng chính là cách tăng vượng tài vận mà nhiều nhà, nhiều cửa tiệm thường xuyên sử dụng. Nếu được thần Tài phù hộ sẽ giúp cho tài vận của bạn hanh thông.
Sử dụng vật phẩm cát tường chiêu tài: có thể đặt mèo phát tài, lợn phát tài... ở những vị trí vượng khí trong nhà sẽ mang lại hiệu quả chiêu tài rất tốt.
Xem Video: 8 Bí Quyết Phong Thủy Thu Hút Sự Giàu Có 
XEM VIDEO CLIP:Đóng QC, Xem nhanh Youtube nhấn: 
Mute
Current Time0:00
/
Duration Time0:00
Loaded: 0%
Progress: 0%
8 Bí Quyết Phong Thủy Thu Hút Sự Giàu Có
Sử dụng bể cá để chiêu tài: Cần chú ý hình dạng của bể cá, có thể chọn hình chữ nhật, hình tròn hoặc hình lục giác. Số lượng cá nuôi cần phải phù hợp với mệnh lý của gia chủ. Màu sắc của cá là màu trắng, màu đen, màu vàng sẽ có tác dụng thúc vượng năng lượng của tài vận.
Theo phong thuỷ, bố trí phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung ở vị trí chính giữa ngôi nhà là phù hợp nhất. Đây là vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà, tượng trưng cho quyền thế và địa vị nên rất thích hợp làm nơi để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, trò chuyện, vui chơi hoặc nghỉ ngơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét