Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Mang vật liệu xanh, thân thiện môi trường vô gian bếp hiện đại

Trong ngôi nhà hiện đại, gian bếp được mỗi gia đình đặt sự quan trọng lên hàng đầu. Mỗi căn bếp, ngoài công năng còn toát lên nét thẩm mỹ và sự độc đáo trong thiết kế cùng sự lựa chọn vật liệu.

Tôi sử dụng gỗ pallet làm chủ đạo cộng với không gian mở cho ánh sáng vào nhà, làm tôn lên sự ấm áp, mát mẻ của khí trời và không gian thoáng đãng của bếp.

Ảnh minh họa

Nắm bắt được xu hướng của thế giới, tôi đã chọn pallet (vật liệu xanh thân thiện với môi trường) vào trong gian bếp hiện đại.
Nhờ sự trau chuốt tỉ mỉ trong thiết kế, căn bếp đã thể hiện rõ công năng với sự kết hợp giữa chất liệu và thiết bị đồ bếp không gỉ của LG. Một trong những thiết bị thân thiện với môi trường.
Việc sử dụng kết hợp đảo bếp đã tạo nên nhiều công năng. Ngoài chứa đồ khô, đảo bếp còn giúp người nấu ăn dễ dàng thao tác mọi hướng và cũng tạo nên điểm nhấn cho căn bếp.
Gỗ pallet được sử dụng làm chủ đạo cộng với không gian mở cho ánh sáng vào nhà, làm tôn lên sự ấm áp của gỗ, mát mẻ của khí trời và cả không gian thoáng đãng của gian bếp.
Ngoài ra, căn bếp còn sử dụng gỗ pallet làm vật liệu trang trí cho tường, trần, tạo thành những điểm nhấn thú vị.
Căn bếp là sự kết hợp giữa phong cách và lối sống hiện đại. Nếu biết sử dụng những thứ rẻ tiền kết hợp với thiết bị xanh sẽ tạo ra những thứ rất độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét