Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Hãy làm điều này với căn nhà, gia đình bạn luôn gặp được may, công danh thăng tiến

Hãy làm điều này với căn nhà, gia đình bạn luôn gặp may, công danh thăng tiến - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!

Hãy làm điều này với căn nhà, gia đình bạn luôn gặp may, công danh thăng tiến
Hút tài lộc từ cách bài trí căn nhà
Trong khoa học phong thủy, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu bạn sống và làm việc trong 1 căn phòng nhỏ.
Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.
Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà
Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu.
Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.
Lau chùi sạch sẽ bảng tên/số nhà
Bảng số/tên nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Bảng số rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng ngôi nhà bạn.
Phòng ngủ
Phong thủy phòng ngủ tốt xấu là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, quan hệ vợ chồng cũng như tài lộc của gia chủ. Nơi này cần phải gọn gàng, sạch sẽ, kị những tạp vật lộn xộn như quần áo, đồ trang điểm, cốc uống nước, thiết bị điện gồm tivi, máy tính, dây điện loằng ngoằng... Những đồ vật này không những tạo cảm giác khó chịu về thẩm mĩ mà còn gây từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống vợ chồng.
Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng cần được chiếu sáng thích hợp, không nên đóng cửa sổ hoặc buông rèm cửa cả ngày sẽ tạo không gian u tối, khiến tâm trạng người ở trong đó cũng uể oải, không có sinh khí.
Phòng khách
Phòng khách cũng là một trong những nơi trọng yếu của ngôi nhà, nên yếu tố phong thủy hung cát cũng ảnh hưởng lớn tới mọi thành viên trong gia đình. Nơi đây không nên được trang hoàng như khách sạn hoặc có quá nhiều đồ vật như bể cá, đao kiếm, tủ kệ... vừa tạo cảm giác hỗn loạn lại gây cảm giác bất an, ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét